รวมเลขเด็ด แม่ย่าทิพย์เกสร วัดตาลปากลัด จ.ราชบุรี งวด 1 กรกฎาคม 2567

30 มิ.ย. 2024 15:30:56


รวมเลขเด็ด แม่ย่าทิพย์เกสร

วัดตาลปากลัด จ.ราชบุรี

งวด 1 กรกฎาคม 2567



     
     สวัสดีลูกค้า หงษ์ทอง.COM ทุกๆท่าน วันนี้มาพบกับหงษ์ทองแบบนี้แน่นอนว่าต้อมก็มีอะไรดีๆมาฝาก จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากเลขเด็ด อีกแล้ว!! เและเลขเด็ด งวด 1 กรกฎาคม 2567 นี้ ต้องบอกอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากหงษ์ทองเลย อยู่ที่ จ.ราชบุรี วัดตาลปากลัดนั่นเอง ต้องบอกว่าที่วัดนี้มีเลขด็ดมากมายที่หงษ์ทองนำมาฝากลูกค้า รอติดตามกันได้เลย

     ต้องบอกก่อนเลยว่า งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 นี้ หงษ์ทองได้นำ ลอตเตอรี่ไปบวงสรวง กับแม่ย่าทิพย์เกสร วัดตาลปากลัด จ.ราชบุรี ต้องบอกที่นี่มีต้นตะเคียนใหญ่มากอายุราวกว่า 700 ปี สวยสง่า ผู้คนต่างมีความเชื่อกันว่า หากใครได้มาขอพร ขอโชคลาภ ที่นี่ ก็มักจะประสบความสำเร็จกันกลับไปอยู่ตลอด วันนี้หงษ์ทองก็ไม่พลาดที่จะมากราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภ ขอรางวัลที่ 1 ได้นำลอตเตอรี่มาบวงสรวงกว่า 100,000 ใบ เลยทีเดียว แถมเอาเลขเด็ดมาฝากลูกค้าหงษ์ทองด้วย จะมีเลขอะไรกันบ้าง ไอตามกันเลย





เริ่มที่ เลขปิงปอง 6 หลัก รางวัลที่ 1 


  


       CEO วี ได้ให้น้องที่ดูแลศาลแม่ย่าทิพย์เกสร ล้วงออกมา 6 ตัว และเลขที่น้องหยิบได้มานั้นคือเลข

6/9 , 5 , 5 , 6/9 , 1 , 8


ต่อกันเลย เลขปิงปอง 3 ตัว





          ต้องขอย้ำว่าเลขปิงปอง 3 ตัว จะเป็น 3 ตัวหน้า หรือ 3 ตัวท้ายก็ได้ CEO วี ได้ทำการหยิบเลขปิงปองออกมา 3 ตัว เดี๋ยวเรามาลุ้นไปพร้อมๆกันเลยว่าจะมีเลขอะไรกันบ้าง


7 , 1 , 9/6



ต่อกันเลยไม่รอช้ากับ เลขเซียมซีแม่ย่าทิพย์เกสร






          เซียมซีแม่ย่าทิพย์เกสรหงษ์ทองได้นำมาให้ลูกค้าแล้ว ตามกันได้เลย CEO วี ของเราได้เสี่ยงเซียมซีออกมา 3 อัน จะมีเลขอะไรก็ไปดูกัน

5
9/6
4


มาที่ เลขธูปแม่ย่าทิพย์เกสร






ในขณะที่ถ่ายทำรายการมูกันวันเดย์ CEO วี ได้จุดเลขธูปขอโชค ขอลาบอีกเช่นเคย และเลขธูปที่ได้มานั้นก็คือเลขนี้เลย

3
4
4


และสุดท้าย เลขธูปไอ้ไข่ วัดตาลปากลัด






     ต้องบอกว่าที่วัดตาลปากลัด มีสถานที่ให้ขอเลขเด็ดมากมาย หงษ์ทองก็เลขไปขอเลขธูปกับไอ้ไข่มาให้ลูกค้าด้วย CEO วี ได้จัดธูป พร้อมมีตัวเลขออกมาอย่าชัดเจน นั่นก็คือเลข

4
6/9
7

      เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเลขเด็ด จากวัดตาลปากลัด จ.ราชบุรี ที่หงษ์ทองได้เอามาฝากลูกค้าทุกๆท่าน ในงวด 1กรกฎาคม 2567 นี้ เด็ดๆกันเลยทีเดียว และเดียวเรามาลุ้นเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ เศราฐีคนที่ 31 ของหงษ์ทองกันดีกว่าว่าจะเป็นใคร ที่สำคัญ ได้เลขเด็ดกันไปเยอะขนาดนี้แล้ว ก็อย่าลืมจิ้มซื้อกันให้ไว เพราะเลขเด็ดแบบนี้หมดเร็วมาก ถ้าไม่อยากพลาดการเป็นเศรษฐีต้องรีบแล้ว สั้งซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง คลิกเลย!!


ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM

สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : https://lin.ee/8tjF3NH

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666