คอตัวเลขห้ามพลาด!! เลขมงคลเรือสุพรรณหงส์ งวด 16 ก.ค. 67

9 ก.ค. 2024 15:56:00



คอตัวเลขห้ามพลาด!! เลขมงคลเรือสุพรรณหงส์ งวด 16 ก.ค. 67




          หากพูดถึงวันเข้าพรรษาหลายท่านคงนึกถึงบรรยากาศภายในวัดที่อบอวลไปด้วยความสุข ความสนุก ไม่ว่าจะเป็นการจัดโรงทาน การตั้งต้นกฐิน หรือการร้องรำตามทำนองกลองยาวและแน่นอนว่าบรรยากาศแบบนี้ จะหวนกลับมาอีกครั้ง ทั้งยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทุกคนต่างจับตารอชม นั่นก็คือ ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ขบวนเรือพระที่นั่งในพิธีเสด็จพระราชดำเนินถวายผ้ากฐิน ณ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567




          การเสด็จพระราชดำเนินของพระมหากษัตริย์ไทยมีตั้งมาตั้งแต่สมัยโบราณกาล นอกจากการเสด็จพระราชดำเนินทางบก หรือที่เรียกกันว่า "พยุหยาตราทางสถลมารค" การเสด็จพระราชดำเนินทางน้ำ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "พยุหยาตราทางชลมารค" ก็ถือเป็นอีกเส้นทางการคมนาคมที่สำคัญ ครั้นตั้งแต่สมัยสุโขทัยมาจนถึงปัจจุบันก็ยังคงประเพณีวัฒนธรรมโบราณดั้งเดิม ในคราวที่พระมหากษัตริย์เสด็จพระราชดำเนินไปในการต่าง ๆ ทั้งส่วนพระองค์และพระราชพิธีสำคัญ เช่น พระราชพิธีบรมราชาภิเษก การเสด็จพระราชดำเนินไปนมัสการรอบพระพุทธบาท เป็นต้น



          แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมากองทัพเรือได้อัญเชิญเรือพระที่นั่งอเนกชาติภุชงค์ ลงน้ำ ณ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ เพื่อเตรียมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารคที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งกองทัพเรือได้รับพระราชทานพระบรม ราชานุญาตให้อัญเชิญเรือพระที่นั่งจำนวน 3 ลำ ประกอบด้วย เรือพระที่นั่งสุดพรรณหงส์ เรือพระที่นั่งนารายณ์ทรงสุบรรณ รัชกาลที่ 9 และเรือพระที่นั่งอนันตนาคราช และสำหรับการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ใช้เรือพระราชพิธีจำนวนทั้งสิ้น 52 ลำ จัดขบวนเป็น 5 ริ้ว ความยาว 1,200 เมตร กว้าง 90 เมตร และใช้กำลังพลประจำเรือในขบวนเรือราชพิธีรวมทั้งสิ้น 2,200 นาย



ด้วยความยิ่งใหญ่นี้ ทำให้หลายท่านที่รอคอยต่างรู้สึกตื่นเต้น รวมไปถึงสายตัวเลขที่เตรียมเฮลั่นกันในงวด 16 ก.ค. 67 ที่จะถึงนี้ และโดยเฉพาะเลขมหามงคลเรือพระที่นั่งสุพรรณหงษ์ ที่ผู้คนต่างให้ความสนใจมากที่สุด ว่ากันว่าในทุกปีเลขมหามงคลเรือพระที่นั่งสุพรรณหงษ์ มักจะเป็นเลขที่ออกมากที่สุด

โดยเลขแนวทางที่ได้ คือ 28 - 90 - 72 - 50 - 71 - 17 - 64 - 94 

หมายเหตุ : เป็นเพียงแนวทางในการซื้อลอตเตอรี่เท่านั้น โปรดใช้วิจาณญาณในการซื้อ



   หงษ์ทอง ออนไลน์ ขอให้ลูกค้าทุกท่านโชคดี ถูกรางวัลใหญ่ เป็นเศรษฐีคนใหม่กับหงษ์ทองกันนะคะ
ได้เลขเด็ดกันไปแล้ว รีบกดเข้ามา ซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง คลิกเลย!!


ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM

สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

Website : https://shop.hongthongofficial.com/search/all

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : https://lin.ee/8tjF3NH

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666