รวมเลขเด็ด แม่ตะเคียนแก้ว วัดอินทาราม จ.ชัยนาท งวด 16 มิถุนายน2567

15 มิ.ย. 2024 20:46:54


รวมเลขเด็ด แม่ตะเคียนแก้ว

วัดอินทาราม จ.ชัยนาท

งวด 16 มิถุนายน2567



     
     สวัสดีลูกค้า หงษ์ทอง.COM ทุกๆท่าน วันนี้มาพบกับหงษ์ทองแบบนี้แน่นอนว่าต้อมก็มีอะไรดีๆมาฝาก จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากเลขเด็ด อีกแล้ว!! เและเลขเด็ด งวด 16 มิถุนายน 2567 นี้ ลูกค้าหลายๆคนคงคุยเคยกันอยู่แล้ว เพราะหงษ์ทองได้เคยไปขอโชค ขอเลขเด็ด มาแล้ว เท่านั้นยังไม่พอ หงษ์ทองยังเคยได้โชคกับที่นี่มาแล้ว พร้องทั้งได้มีโอกาสไปแก้บนแล้วด้วย ที่นี่เลย วัดอินทาราม จ.ชัยนาท

     ต้องบอกก่อนเลยว่า งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2567 นี้ หงษ์ทองได้นำ ลอตเตอรี่ไปบวงสรวง กับแม่ตะเคียนแก้ว วัดอินทาราม จ.ชัยนาท เพราะหงษ์ทองเคยไปมาแล้วถึง 2 ครั้ง เพราะมีรางวัลที่ 1 เข้าหงษ์ทอง 2 ใบ เต็มๆ หลังจากนั้นหงษ์ทองก็ได้เดินทางกลับไปแก้บนที่วัดอินทาราม จ.ชัยนาท เพื่อแก้บนกับแม่ตะเคียนแก้ว และครั้งนี้หงษ์ทองได้กลับไปขอโชคอีกครั้ง เพราะหงษ์ทองห่างหายจากรางวัลที่ 1 มา หลายงวด CEO วี จึงได้เดินทางไปขอโชค ขอลาบ พร้อมบวงสรวงลอตเตอรี่ถึง 100,000 ใบ เท้านั้นยังไม่พอ ยังมีเลขเด็ดมาฝากด้วย จะมีเลขอะไรกันบ้าง เราไปดูพร้อมๆกันเลย




เริ่มที่ เลขปิงปอง 6 หลัก รางวัลที่ 1 


  


       CEO วี ได้หยิบเลขปิงปอง 6 หลัก พร้อมขอพร ขอโชค จากแม่ตะเคียนแก้ว ขอให้มรรางวัลที่ 1 เดี๋ยวเรามาลุ้นกันว่าจะเข้าหรือไม่ ถ้าอดใจรอไม่ไหวแล้ว เราไปดูพร้อมๆกันเลย

1 8 9 6,9 5 2


ต่อกันเลย เลขปิงปอง 3 ตัว และ 2 ตัว




          ต้องบอกว่าเลขปิงปอง 3 ตัว จะเป็น 3 ตัวหน้า หรือ 3 ตัวท้ายก็ได้ เดี๋ยวเรามาลุ้นไปพร้อมๆกัน แต่คิดว่าจะต้องมีลูกค้าถูกรางวัลกันแน่นอน ตามกันได้เลยถ้าไม่อยากพลาดการเป็นเศรษฐี ส่วนเลข 2 ตัว ก็เป็นเลขเบิ้ลอีกแล้ว ต้องแอบกระซิบบอกเลยว่า.. ถ้าประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลตรงกับวันเสาร์ - อาทิตย์ จะชอบออกเลขเบิ้ล


เลข 3 ตัว  :  7 1 9,6

เลข 2 ตัว  :  0 0


ต่อกันเลยไม่รอช้ากับ เลขเซียมซีแม่ตะเคียนแก้ว





          ห่างหายกันไปนานกับเลขเด็ดเซียมซีวันนี้หงษ์ทองได้นำมาให้ลูกค้าแล้ว ตามกันได้เลย CEO วี ของเราได้เสี่ยงเซียมซีออกมา 3 อัน จะมีเลขอะไรก็ไปดูกัน

6,9
4
15


มาที่ เลขธูปแม่ตะเคียนแก้ว



ในขณะที่ถ่ายทำรายการมูกันวันเดย์ CEO วี ได้จุดเลขธูปขอโชค ขอลาบอีกเช่นเคย และเลขธูปที่ได้มานั้นก็คือเลขนี้เลย

1
1
2


และสุดท้าย เลขธูปแม่มะขาม





     ในระหว่างการถ่ายทำรายการ ก็มีคุณพี่เจ้าหน้าที่ มาบอกว่า ด้านหลังของวัดมีต้นมะขาม อายุกว่า 200 ปี และได้โค้นล้มลงมาเมื่อคืน แต่น่าอศจรรย์มาก เพราะต้นมะขามที่โค้นล้มลงมานั้น ไม่ตาย ทางวัดจึงได้ตั้งชื่อต้นไม้นี้ว่า “แม่มะขามขาว” ทางเจ้าหน้าที่ของวัดเลยอาสาพาไปดู CEOวีของเราก็ไม่รอช้า รีบซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตามไปติดๆ และได้ทำการขอโชคอีกเช่นเคย โดยการจุดเลขธูปและต้องบอกอีกครั้งว่ามีเรื่องน่าอัศจรรย์เกิดขึ้นอีกแล้ว เพราะระหว่างที่จุดธูปรอเลขอยู่นั้น ธูปก็ได้ตกลงมา (ต้องบอกว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคลเท่านั้น ท่านผู้ชมต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม) และเลขที่ได้คือ

7
7
4

      เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเลขเด็ด จากวัดอินทาราม จ.ชัยนาท ที่หงษ์ทองได้เอามาฝากลูกค้าทุกๆท่าน ในงวด 16 มิถุนายน  2567 นี้ เด็ดๆกันเลยทีเดียว และเดียวเรามาลุ้นเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ เศราฐีคนที่ 31 ของหงษ์ทองกันดีกว่าว่าจะเป็นใคร ที่สำคัญ ได้เลขเด็ดกันไปเยอะขนาดนี้แล้ว ก็อย่าลืมจิ้มซื้อกันให้ไว เพราะเลขเด็ดแบบนี้หมดเร็วมาก ถ้าไม่อยากพลาดการเป็นเศรษฐีต้องรีบแล้ว สั้งซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง คลิกเลย!!


ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM

สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : https://lin.ee/8tjF3NH

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666