รวมเลขนำโชค แม่มณฑาทิพย์วัดบางกุ้ง จ.สมุทรสงคราม

27 ส.ค. 2024 10:54:51


รวมเลขนำโชค แม่มณฑาทิพย์

วัดบางกุ้ง จ.สมุทรสงคราม




    สวัสดีลูกค้า หงษ์ทอง.COM ทุกๆท่าน วันนี้มาพบกับหงษ์ทองแบบนี้แน่นอนก็จะมีอะไรดีๆมาฝาก จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากเลขเด็ด อีกแล้ว!! และเลขเด็ด งวด 1 กันยายน 2567 นี้ ต้องบอกอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากหงษ์ทองเลย อยู่ที่ จ.สมุทรสงคราม วัดบางกุ้ง นั่นเอง ต้องบอกว่าที่วัดนี้มีเลขเด็ดมากมาย ยิ่งช่วงตี 3 เชื่อกันว่าแม่นสุดๆ หงษ์ทองได้นำเลขเด็ดมาฝากลูกค้า รอติดตามกันได้เลย

ต้องบอกก่อนเลยว่า งวดวันที่ 1 กันยายน 2567 นี้ หงษ์ทองได้นำ ลอตเตอรี่ไปบวงสรวง ไปขอพรที่วัดบางกุ้ง จ.สมุทรสงคราม กลับไปหาแม่มณฑาทิพย์ตอนตี 3 บอกเลยว่ารอบนี้ CEO วีและทีมงานได้เดินทางกลับไปฉายหนังกลางแปลงและขอพรอีกครั้งพร้อมขนลอตเตอรี่กว่า 100,000 ใบ ไปบวงสรวงรับความปังให้ลูกค้าหงษ์ทองทุกคนและได้คาราวานเลขเด็ดกลับมาฝากทุกท่าน





เริ่มที่ เลขธูป CEO แม่มณฑาทิพย์

6,9

0

5


ต่อกันเลยไม่รอช้ากับ เลขเซียมซี CEO แม่มณฑาทิพย์

0

6,9

9,6

สุดท้าย เลขปิงปอง 3 ตัว CEO แม่มณฑาทิพย์

7

5

2

      เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเลขเด็ด จากวัดบางกุ้ง จ. สมุทรสงคราม ที่หงษ์ทองได้เอามาฝากลูกค้าทุกๆท่าน ในงวด 1กันยายน 2567 นี้ เด็ดๆกันเลยทีเดียว และเรามาลุ้นเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ เศรษฐีคนที่ 32  ของหงษ์ทองกันดีกว่าว่าจะเป็นใคร ที่สำคัญ ได้เลขเด็ดกันไปเยอะขนาดนี้แล้ว ก็อย่าลืมจิ้มซื้อกันให้ไว เพราะเลขเด็ดแบบนี้หมดเร็วมาก ถ้าไม่อยากพลาดการเป็นเศรษฐีต้องรีบแล้ว  สั่งซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง คลิกเลย!!
 
   

ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM

สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666