หงษ์ทอง นำลอตเตอรี่บวงสรวง พี่นางใหญ่พี่นางน้อย วัดหนองกรับ จ.ระยอง

10 ก.ย. 2024 10:10:19

หงษ์ทองนำลอตเตอรี่บวงสรวง

พี่นางใหญ่พี่นางน้อย วัดหนองกรับ จ.ระยอง




สวัสดีลูกค้าหงษ์ทองทุกๆท่าน วันนี้มาเจอกันกับ หงษ์ทอง.COM แบบนี้ ก็เตรียมรอฟังข่าวดีกันได้เลย

วันนี้หงษ์ทอง.COM เปิดระบบแล้ว พร้อมกับลอตเตอรี่บวงสรวง พี่ใหญ่พี่นางน้อยวัดหนองกรับ จ.ระยอง สวัสดีลูกค้าหงษ์ทองทุกๆท่าน วันนี้มาเจอกันกับ หงษ์ทอง.COM แบบนี้ ก็เตรียมรอฟังข่าวดีกันได้เล


ปิดตำราก่อนเปิดขาย กับเลขบวงสรวง งวด 16 กันยายน 2567 โดยในงวดนี้มาในปุ่มเลขซึ่งลอตเตอรี่ในปุ่มนี้ คือ ลอตเตอรี่ที่ CEO วี ได้นำไปขอพรกับ พี่นางน้อยพี่นางใหญ่ วัดหนองกรับ จ.ระยอง ซึ่งพี่นางใหญ่พี่นางน้อยได้เข้าฝัน CEO ให้ถูกรางวัลอยู่บ่อยครั้ง CEO จึงได้เดินทางกลับไปเพื่อเปลี่ยนหุ่นพี่นางใหญ่และพี่นางน้อย ใครมีเรื่องทุกข์ร้อน มาบนบานในสิ่งที่ต้องการมักไม่ผิดหวังและทางด้านโชคลากมีคนได้เลขไปเสี่ยงโชคแล้วรวยมีปรากฏอยู่เสมอ ซึ่งมาครั้งที่ 3 แล้ว ก่อนหน้านี้แม่เคยให้โชคเลขท้าย 2 ตัวตรง กับทางหงษ์ทอง CEO วี จึงไม่พลาดนำลอตเตอรี่ไปขอพร เพื่อนำโชคลาภ มาให้ลูกค้าหงษ์ทองทุกท่านถูกรางวัลใหญ่กันอีกครั้ง


รีบจิ้ม สั่งซื้อลอตเตอรี่ ได้แล้ววันนี้ และถ้าอยากได้เลขเด็ดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เพจ หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ ได้เลย มีเลขเด็ดๆให้เลือกเพียบ เป็นยังไงกันบ้างคะพอรู้อย่างงี้แล้วต้องรีบไปซื้อกันไว้เลย เพราะว่าปังจริง ลูกค้าหงษ์ทองได้เลขเด็ดกันแล้ว ก็อยากจะให้ได้ลอตเตอรี่ที่ถือได้ว่ามูกัน เพื่อเสริมโชคลาภกันเลย


แต่ต้องขอบอกว่าลูกค้าหงษ์ทองต้องรีบแล้ว เพราะของเด็ดแบบนี้ใคร ๆ ก็อยากได้ ไม่แน่นะคะ เศรษฐีคนต่อไปอาจจะเป็นคุณ คลิกเลย!!



ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM

สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-6666