เลขเด็ดปกสลาก 16 ตุลาคม 2567

10 ต.ค. 2024 10:14:57

เลขเด็ดปกสลาก

16 ตุลาคม 2567




 สวัสดีลูกค้า หงษ์ทอง.COM ทุกๆท่าน วันนี้มาพบกับหงษ์ทองอีกเช่นเคย แน่นอนว่าใกล้วันประกาศผลรางวัลแบบนี้ หงษ์ทองก็นำเลขเด็ด เลขดังมาให้ลูกค้า และก็ไม่พ้นที่จะเป็นเลขเด็ดปกสลาก และใครไม่อยากพลาดการเป็นเศรษฐีรางวัลใหญ่ งวด 16 ตุลาคม 2567 นี้ ก็ติดตามหงษ์ทองไว้ให้ดีๆ เพราะช่วงนี้เลขเด็ดมาเพียบ

 สำหรับปกสลาก งวด 16 ตุลาคม 2567 ชุมชนบ้านแหลมมะขาม จ.ตราด วันนี้หงษ์ทองก็จะมาแปลเลขเด็ดปกสลากให้ลูกค้าได้รับเลขเด็ดกันไปเลย ถ้าอดใจรอไม่ไหวเราไปแปลเลขเด็ดปกสลากพร้อมๆกันเลยดีกว่า ขอแอบกระซิบบอกว่า ระวัง 3 ไว้ให้ดีๆด้วย

ชุมชนบ้านแหลมมะขามในจังหวัดตราดเป็นชุมชนที่มีความเป็นมาทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการทำประมงและการเกษตร ชุมชนนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติ นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้าน และอาจได้ชิมอาหารท้องถิ่นที่อร่อย นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เช่น ชายหาดและป่าชายเลน ที่เหมาะแก่การเดินเล่นและพักผ่อนอีกด้วย ในชุมชนบ้านแหลมมะขาม จังหวัดตราด มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือและเคารพอย่างมาก เช่น: ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เป็นสถานที่ที่ชาวบ้านมักไปกราบไหว้เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลในชีวิต วัดท้องฟ้า  มีพระพุทธรูปที่เป็นที่เคารพของชาวบ้าน และยังมีประเพณีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับศาสนา

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในธรรมชาติ เช่น ต้นไม้ใหญ่หรือหินที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นที่สิงสถิตของสิ่งศักดิ์สิทธิ์การเยี่ยมชมสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้นอกจากจะได้สักการะแล้วยังเป็นโอกาสในการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและความเชื่อของชุมชนอีกด้วย

และตัวเลขที่หงษ์ทองจับมาให้ ก็มีทั้งเลข 2 ตัว และเลข 3 ตัว จะมีเลขอะไรกันบ้างตามไปดูกันต่อได้เลย

เลข 2 ตัว

39 - 32 - 22

23 - 20 - 12

เลข 3 ตัว

121 - 249

227 - 702

     แน่นอนว่าทุกๆท่านคงได้เลขเด็ดกันไปมากพอสมควรแล้ว ทีนี้ก็รีบไปสั้งซื้อลอตเตอรี่ในระบบหงษ์ทองกันได้เลย ระวัง!! อย่ารอช้า เพราะเลขเข้ามาในระบบและก็หมดไปเร็วมาก ต้องรีบกันหน่อยแล้ว เพราะเศรษฐีคนต่อไปอาจเป็นคุณ

สั่งซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทอง คลิกเลย!!

ลอตเตอรี่ 80 บาท ต้องหงษ์ทอง.COM


สั่งซื้อสลากฯ กับ หงษ์ทอง ได้ที่

IOS : https://apple.co/3PNNRwB

Android : https://shorturl.asia/03LZR

แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก

Link : 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร

โทร : 02-246-666